Kết Nối Thương Mại
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hỗ trợ
    • Sitemap
    Thứ Sáu, 31 Tháng Ba, 2023 Login
    Kết Nối Thương Mại
    • Tin tổng hợp
    • Văn Hóa

      Hành trình ý nghĩa quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam

      25/07/2022

      Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 chấp nhận thí sinh đã thẩm mỹ, có gia đình

      20/07/2022

      Chính thức khởi động cuộc thi “Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022”

      20/07/2022

      Hơn 1200 doanh nhân mặc Áo dài diễu hành trên bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng xác lập Kỷ lục Việt Nam

      22/06/2022

      DIỄU HÀNH ÁO DÀI QUY MÔ LỚN TẠI ĐÀ NẴNG

      03/06/2022
    • Du lịch

      DIỄU HÀNH ÁO DÀI QUY MÔ LỚN TẠI ĐÀ NẴNG

      03/06/2022

      XÁC LẬP KỶ LỤC GUINNESS VIỆT NAM: HƠN 1.000 DOANH NHÂN DIỄU HÀNH ÁO DÀI QUẢNG BÁ DU LỊCH VIỆT NAM

      18/05/2022

      SỰ KIỆN “QUẢNG BÁ DU LỊCH VIỆT NAM – ÁO DÀI VÀ NHỮNG DI SẢN VĂN HOÁ”

      11/05/2022

      QUẢNG BÁ DU LỊCH VIỆT NAM – DI SẢN, VĂN HOÁ VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ

      27/03/2022

      Đạp xe giữa ruộng lúa, thử làm bánh trứng kiến của người Tày

      02/03/2022
    • Thẩm Mỹ
    • Mỹ Phẩm

      Tìm hiểu Công Ty TNHH Diamond Luxury World Hưng Phát Group – Đơn vị dẫn đầu trong sứ mệnh sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ Á – Đông

      08/06/2022

      Nữ đạo diễn Trung Quốc gây chú ý ở Cannes

      03/03/2022
    • Thủ Tục
    • Du Học
    • Thủ Tục
    • Visa
    Kết Nối Thương Mại
    Home»Du lịch»QUẢNG BÁ DU LỊCH VIỆT NAM – DI SẢN, VĂN HOÁ VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ
    Du lịch

    QUẢNG BÁ DU LỊCH VIỆT NAM – DI SẢN, VĂN HOÁ VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ

    By maiyumi27/03/2022Không có phản hồi5 Mins Read
    Share
    Facebook Twitter Pinterest Email

    (Kết Nối Thương Mại) – Sáng 26/3, Tổng cục Du lịch, Nhà Xuất bản Thể thao và Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Tạp chí in Thông tin và Phát triển phối hợp tổ chức Lễ ra mắt, công bố Dự án “Quảng bá du lịch và Xúc tiến thương mại trong chuyển đổi số” và giới thiệu Kế hoạch xuất bản sách ảnh “Hành trình quảng bá Du lịch Việt Nam – Áo dài và Những di sản văn hóa”.

    Dự án nhằm mục tiêu khôi phục và phát triển ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch, cũng như bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa của 63 tỉnh thành Việt Nam cùng tà áo dài. Đặc biệt đẩy mạnh chuyển đổi số trong các doanh nghiệp ở Việt Nam, đưa ra những giải pháp gỡ rối cho các doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn chung

    Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung trong buổi lễ bổ nhiệm Giám đốc Dự án.

    Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Phạm Văn Thuỷ cho biết, đây là sự kiện ý nghĩa và rất kịp thời, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam vừa mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới từ ngày 15/3/2022.

    Theo đó, chuyển đổi số là một yêu cầu cấp thiết và là xu hướng tất yếu đối với ngành du lịch toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Đối với lĩnh vực du lịch, sự phát triển của công nghệ đã làm thay đổi hành vi của khách du lịch từ việc tìm kiếm thông tin, đặt dịch vụ, trải nghiệm tại điểm đến cũng như chia sẻ cảm xúc, kỷ niệm về chuyến đi, hầu hết đều đã diễn ra trên môi trường số. Sự thay đổi của thị trường với chủ thể trọng tâm là khách du lịch đã buộc các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ cũng như cơ quan quản lý cần có giải pháp thích ứng nhanh chóng và tận dụng những thành tựu công nghệ số để chuyển đổi mô hình, cách thức hoạt động trong thời đại mới.

    Thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về chuyển đổi số, Tổng cục Du lịch đã và đang triển khai các giải pháp hình thành Hệ sinh thái du lịch thông minh kết nối các chủ thể trong ngành gồm có: khách du lịch, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, điểm đến và cơ quan quản lý.

    Qua hai năm chịu tác động của đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi sâu rộng và toàn diện mọi mặt đời sống kinh tế-xã hội. Nhu cầu và hành vi du lịch của con người cũng đã thay đổi, chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch đã biến dạng. Các báo cáo nghiên cứu, đánh giá của ngành du lịch chỉ rõ khách du lịch sau COVID-19 có tâm lý e ngại du lịch đến trung tâm đông người; quan tâm nhiều hơn tới an toàn sức khỏe; dè dặt thận trọng khi lựa chọn điểm đến, phương tiện và cách thức tổ chức chuyến đi. Du khách thiên hướng đi theo nhóm nhỏ với bạn bè và gia đình, tìm đến những khu nghỉ chất lượng, an toàn, tách biệt, gần gũi thiên nhiên, ít tiếp xúc và ngày càng dựa vào công nghệ để thực hiện chuyến đi theo ý muốn. Xu hướng ứng dụng công nghệ trong kinh doanh và trải nghiệm du lịch ngày càng phổ biến, dịch vụ trực tuyến, du lịch thông minh sẽ dần thay thế nhiều công đoạn dịch vụ truyền thống.

    Chính vì vậy, Phó Tổng cục trưởng TCDL Phạm Văn Thuỷ tin tưởng rằng: “Dự án “Quảng bá du lịch Việt Nam và Xúc tiến Thương mại trong chuyển đổi số” sau khi hoàn thành sẽ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, đồng thời giúp du khách có những trải nghiệm mới lạ, độc đáo về điểm đến cùng những giá trị di sản, văn hóa của đất nước Việt Nam”.

    Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Phạm Văn Thủy phát biểu tại buổi lễ.

    Theo Ban Tổ chức, về hành trình quảng bá du lịch Việt Nam, mỗi tỉnh sẽ cùng với Đại sứ dự án và 5 doanh nhân tiêu biểu tham gia trải nghiệm, chụp hình tại địa điểm có các Di sản văn hóa đặc trưng của tỉnh đó. Điểm đến đầu tiên theo lịch trình là Bắc Giang với hai địa điểm đặc sắc là Tây Yên Tử và chùa Vĩnh Nghiêm; tiếp theo là Hải Phòng với tháp Tường Long và tượng nữ tướng Lê Chân; Quảng Ninh với vịnh Hạ Long và đền Ba Vàng… Những điểm đến tiếp theo lần lượt là Hưng Yên, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Vũng Tàu, Phan Thiết.

    Trong đó, mục tiêu của dự án là xuất bản thành công ấn phẩm “Tạp chí Ảnh” gồm 100 trang về du lịch & di sản văn hóa thuộc 63 tỉnh, thành; xuất bản video du lịch 63 tỉnh, thành và phát trên kênh VTV6 Đài truyền hình Việt Nam; xây dựng phòng trải nhiệm “Thực tế ảo” các danh lam thắng cảnh; tổ chức tọa đàm và hội thảo tại các tỉnh, thành trên cả nước về chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

    áo dài áo dài và những di sản chuyển đổi số di sản du lịch Việt Nam phó tổng cục trưởng tổng cục du lịch quảng bá du lịch Việt Nam
    Previous ArticleNữ đạo diễn Trung Quốc gây chú ý ở Cannes
    Next Article SỰ KIỆN “QUẢNG BÁ DU LỊCH VIỆT NAM – ÁO DÀI VÀ NHỮNG DI SẢN VĂN HOÁ”

    Bài Viết Khác

    NHÌN LẠI NHỮNG DẤU ẤN NỔI BẬT CỦA DU LỊCH & MASTER BEAUTY AWARD SEASON 6 – 2022 ĐÀ NẴNG

    24/06/2022

    Hơn 1200 doanh nhân mặc Áo dài diễu hành trên bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng xác lập Kỷ lục Việt Nam

    22/06/2022

    Goldsun Media Group tài trợ truyền thông cho dự án “Quảng bá du lịch Việt Nam & Xúc tiến Thương mại trong chuyển đổi số”

    10/06/2022

    Leave A Reply Cancel Reply

    Tin Tổng Hợp

    Người đẹp Lương Yến Ly giành vương miện Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 trị giá 3,2 tỷ đồng

    By maiyumi01/08/2022

    Người đẹp đến từ Tuyên Quang Lương Yến Ly giành vương miện Hoa hậu Áo…

    Hành trình ý nghĩa quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam

    25/07/2022

    Hành trình thiện nguyện đến bản Trình Tường của các thí sinh Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022

    25/07/2022

    Hành trình giữ gìn nhan sắc của thí sinh Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 tại Tây Thi danh viện

    24/07/2022
    About

    Công ty TNHH Đẹp + Media
    Mã số doanh nghiệp: 0108406213 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp lần đầu ngày 16/08/2018.
    Trụ sở chính: Tầng 7, Tòa nhà Sannam, Số 78 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
    Điện thoại: 0966981346
    Email: beautyplusmedia@tapchilamdep24h.com

    Chuyên mục
    • Doanh nhân (24)
    • Du Học (7)
    • Du lịch (10)
    • Mỹ Phẩm (2)
    • Sắc Đẹp (6)
    • Thẩm Mỹ (3)
    • Thủ Tục (1)
    • Tin tổng hợp (15)
    • Văn Hóa (12)
    • Visa (1)

    Người đẹp Lương Yến Ly giành vương miện Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 trị giá 3,2 tỷ đồng

    01/08/2022

    Hành trình ý nghĩa quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam

    25/07/2022

    Hành trình thiện nguyện đến bản Trình Tường của các thí sinh Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022

    25/07/2022

    Hành trình giữ gìn nhan sắc của thí sinh Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 tại Tây Thi danh viện

    24/07/2022
    Copyright © 2022. Designed by Media
    • Trang chủ
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hỗ trợ
    • Sitemap

    Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.

    Sign In or Register

    Welcome Back!

    Login to your account below.

    Lost password?